Những mục tiêu SEO hàng đầu trong năm 2015

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Những mục tiêu SEO hàng đầu trong năm 2015

Bài gửi by giaitri38 on Sat Apr 25, 2015 7:27 pm

Mục tiêu seo năm 2015 : Để xác định các chiết thuật tiếp thị kỹ thuật số có ý nghĩa nhất để triển khai thì điều quan trọng là chúng ta phải hiểu mục tiêu trong năm tiếp theo là gì. Trong nghiên cứu này, các nhà tiếp thị doanh nghiệp đã xác định được 8 bàn thắng lớn cho năm 2015:

- Gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng: 61%
- Tăng lưu lượng truy cập: 57%
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi truy cập: 54%
- Cải thiện thứ hạng tìm kiếm tự nhiên: 48%
- Nâng cao nhận thức thương hiệu: 33%
- Cải tiến khả năng phân tích và báo cáo: 26%
- Áp đặt doanh số bán hàng vào SEO: 24%
- Tăng cường phát triển nội dung: 20%

Những người tham gia đã được hỏi để đánh giá sự thành công của chiến lược SEO hiện tại của họ để thiết lập những cơ sở sẽ đáp ứng các mục tiêu trong năm 2015 như thế nào.

Theo báo cáo, 72% của các doanh nghiệp đánh giá SEO thành công ở một mức độ nào đó, trong khi 28 phần trăm báo cáo cho rằng nó đã không thành công.
[IMG] ​
Những rào cản sự thành công là gì?

Chúng ta biết rằng 28% số người được hỏi không tin rằng SEO của họ là thành công. Bước tiếp theo là xác định những trở ngại ngăn cản sự thành công của họ. Những người này đã đưa ra 8 trở ngại ngăn cản sự thành công của họ:

- Hạn chế về kỹ năng SEO in-house: 57%
- Ngân sách SEO hạn chế: 43%
- Tối ưu nội dung với các từ khóa: 39%
- Chiến lược thiếu hiệu quả: 30%
- Áp đặt việc bán hàng vào SEO: 28%
- Xác định các từ khóa mới: 20%
- Không hiểu thuật toán tìm kiếm: 17%
- Thiếu nội dung chất lượng: 13%

Hầu hết những chiến thuật SEO hiệu quả là gì?

Chỉ có 2% số người được hỏi tin rằng SEO đạt được ít thành công trong năm qua, trong khi 57% tin rằng nó đã mang lại nhiều thành công hơn. Dưới đây là các chiến thuật SEO hiệu quả nhất mà những người được trả lời hiện đang sử dụng để đạt được mục tiêu của họ.

- Sáng tạo nội dung chất lượng: 54%
- Thường xuyên cập nhật website: 50%
- Quản lý/ Nghiên cứu từ khoá: 46%
- Tích hợp Truyền thông xã hội: 28%
- Tối ưu SEO địa phương: 28%
- Viết blog thường xuyên: 17%
- Xây dựng liên kết: 13%
- Tối ưu tìm kiếm điện thoại di động: 2%

Ngoài ra, những người trả lời coi những chiến thuật được liệt kê dưới đây là những khó khăn nhất để thực hiện:

- Xây dựng liên kết: 41%
- Quản lý/nghiên cứu từ khóa: 39%
- Sáng tạo nội dung chất lượng: 33%
- Tích hợp truyền thông xã hội: 30%
- Viết blog thường xuyên: 28%
- Thường xuyên cập nhật website: 26%
- Tối ưu tìm kiếm điện thoại di động: 22%
- Tối ưu SEO địa phương: 13%

Như bạn có thể thấy trong biểu đồ dưới đây, các chiến thuật SEO được cho là có hiệu quả nhất cũng đã gặp một số khó khăn khi thực hiện:
[IMG] ​
SEO đã được thực thi như thế nào?

Dựa trên những rào cản đã được mô tả trước đó, trên thực tế, 54% sử dụng để kết hợp với các nguồn lực thuê ở bên ngoài và ở trong nhà, trong khi chỉ có 39% chỉ được sử dụng nguồn lực trong nhà. Tổng cộng có 7% được thuê tất cả mọi thứ ở bên ngoài.

Làm thế nào để theo dõi được những thành công?

Dưới đây là một danh sách những gì được coi là thước đo hữu ích nhất cho việc theo dõi và phân tích hiệu suất SEO:

- Thứ hạng tìm kiếm bằng từ khóa: 54%
- Lưu lượng truy cập/khách truy cập theo từ khóa: 50%
- Lưu lượng truy cập/khách truy cập theo nguồn: 43%
- Các chuyển đổi Call-to-Action: 43%
- Tổng lưu lượng truy cập website: 37%
- Thời gian truy cập/tham gia: 28%
- Số lần xem trang: 15%
- Backlinks: 7%

Seth Dotterer - phó chủ tịch marketing tại Conductor đã làm sáng tỏ thêm về những phát hiện của nghiên cứu.
SEW (Search Engine Watch): bạn đã nhắm mục tiêu vào ngành công nghiệp nào đó cho nghiên cứu của bạn?
Dotterer: đó không phải là ngành công nghiệp mục tiêu - chúng tôi đã cố gắng để có được lãnh thổ rộng lớn trong ngành công nghiệp.
SEW: Dựa trên những phản hồi thu thập được, bạn có tin rằng các mục tiêu cho năm 2015 rất phù hợp với chiến thuật mà người trả lời có kế hoạch tập trung vào trong năm tới?
Dotterer: rõ ràng là ở đây có sự phân chia giữa "kỹ thuật SEO" với "kinh doanh SEO" - một số người nghĩ về những chiến thuật on-page và off-page nhưng cũng có một số người nghĩ về cạnh tranh thị phần, nội dung và tạo điều kiện cho các tổ chức.
SEW: khi nhìn vào hiêu quả SEO, bạn nghĩ rằng điều gì đã ngăn cản việc các doanh nghiệp đầu tư vào những nhân tài, công nghệ hoặc quy trình cần thiết để trở nên thành thạo hơn trong các chiến thuật được coi là có hiệu quả nhất?
- Dotterer: Hầu hết các phần - có ba lý do.

+ Họ không biết làm thế nào để cơ cấu một mô hình mà họ có thể thấy những lợi ích công việc của họ. Họ không có một phương pháp để thấy được tác động tổng doanh thu của SEO hoặc họ không biết làm thế nào đánh giá đúng những thưởng phạt hoặc những hành động của họ hoặc những tác động tiêu cực tiềm ẩn cạnh tranh với họ.

+ Họ đang bị bắt bít. Đội ngũ SEO mà có những hành động độc lập với các bộ phận như: tạo ra nội dung, sản phẩm và các đội ngũ tiếp thị thường có xu hướng ít hiệu quả.

+ Họ suy nghĩ hạn hẹp. Điều này có thể là do họ chỉ tập trung vào một nhóm nhỏ các thuật ngữ trong ngành công nghiệp thay vì phải tập trung vào những thuật ngữ rộng hơn hoặc không đầu tư vào việc lập bản đồ nội dung, video và các giáo lý khác mà một nhà quản lý web cần phải suy nghĩ về nó.

giaitri38

Tổng số bài gửi : 35
Join date : 09/10/2014

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết